Những lần đầu tiên của Ỉn!

Thể theo lời kêu gọi của mẹ Thùy, hôm nay cháu Ỉn sẽ "show hàng" một bộ sưu tập ảnh có nhan đề "Những lần đầu tiên của Ỉn".
Cháu thường nghe các anh chị mẫu giáo thì thào với nhau rằng lần đầu thường khó quên, không biết có thật không nhưng cháu thấy những lần đầu quan trọng của cháu thật là ... khó nhớ. Nên cháu hay nhờ bố mẹ chụp ảnh lại và thế là bộ sưu tập "Những lần đầu tiên của Ỉn" ra đời.
Nào, bắt đầu show hàng nhé, đầu tiên là:
- Lần đầu lên ảnh
Cháu mới sinh được vài giờ, vẫn còn chưa mở mắt. Bố Thắng nhanh tay chụp ngay một quả ảnh (mà không xin phép tẹo nào nhé!), thế là lần đầu tiên cháu lên ảnh. Hi, nhìn cứ như là ảnh bé gái nào ấy nhỉ.



- Lần đầu mở mắt
Sau vài ngày cháu đã mở mắt để "nhìn dòng đời xuôi ngược" được rồi. Lần này thì đã ra dáng chàng hoàng tử của bố mẹ rồi nhé!


- Lần đầu tiên biết ... lườm
Bực mình quá đi mất, bố Thắng toàn chụp hình cháu mà không xin phép thôi. Vi phạm bản quyền quá đi mất! Hôm đấy nhìn thấy bố cầm cái máy ảnh cười toe toét, cháu tức mình bèn ...lườm cho bố một phát. Thế là có bức ảnh này đấy. Thi thoảng lườm một cái thấy cũng ...thích thích


- Lần đầu tập lẫy
Hồi đó cháu tập lẫy, bố mẹ hò reo cổ vũ khản cả cổ mà vẫn không lật người được. Lại còn nghe mẹ Thùy cháu thì thào bảo là chắc tại "mộng năng" giống bố nên mãi không lật được, tức quá đi mất. Cuối cùng mẹ Thùy nghĩ ra một cách là gọi các bạn đồ chơi đến cổ vũ, thế là a lê hấp, cháu biểu diễn ngay một pha lật mình hoàn hảo dưới sự trầm trồ thán phục của các bạn. Sướng quá nên cười toe!


Đến đây thì hết phần 1 - mời bà con cô bác, anh chị tiếp tục đón xem phần 2 nhé (đảm bảo càng xem càng hấp dẫn)

2 comments:

Nặc danh nói...

Bộ sưu tập những ngày đầu tiên của Ỉn hay quá! Ý tưởng được đấy! Thế này "các em" lại xếp hàng dài dài í nhỉ?
Mà bác thấy blog của Ỉn càng ngày càng hot!Không biết mấy hôm nữa thì mức độ hot sẽ tăng đến mức độ nào nhỉ???!

Pham nói...

Đảm bảo sẽ càng ngày càng "hót" bác ạ! Bác nhớ theo dõi thường xuyên nhé! Và "môi giới" mọi người xem và comment cho cháu "đắt hàng" nhé!
Biết đâu lại kiếm được "em" nào đấy thì sao? Mà "chị" nào đấy cũng được, cháu ko ngại lái "máy bay bà già" đâu! He he