Chúc mừng sinh nhật bố!

Hôm nay sinh nhật bố Ỉn, thế mà hai mẹ con không ở bên cạnh để chúc mừng sinh nhật bố được. Buồn quá! Những lúc nhớ bố, Ỉn hay bảo: "mẹ gọi điện thoại cho bố!". Nhưng đến lúc mẹ bấm gọi cho bố rồi, Ỉn lại không chịu nghe, hoặc chỉ nói chuyện với bố một tẹo thôi. Con thích chat webcam với bố hơn cơ!
Đấy, chat webcam và chat voice với bố còn được nhìn thấy bố cười, còn được bắt bố lấy cốc nước để "dzô" với Ỉn. Còn nói chuyện qua điện thoại thì chỉ để bố mẹ "tâm sự" với nhau thôi, bố nhỉ! Bố đi học cũng được gần 6 tháng rồi (nói nửa năm thì nghe dài kinh khủng), ngần ấy thời gian, con cũng biết thêm được nhiều thứ rồi! Biết bố đi học, biết bố đi học gì nữa, thỉnh thoảng nghe thấy bố gọi điện thoại lại hét toáng lên: "bố ơi!", rồi lại chạy biến đi mất!
Bố đi học, một mình cũng vất vả lắm! Ngày ngày lên trường làm việc, rồi lại về nhà tự lo cơm nước chứ chẳng được "thảnh thơi" như ở nhà, bố nhỉ! Bố đảm đang, chịu khó hơn nhiều so với hồi còn ở nhà với 2 mẹ con nhé! Ở nhà thì chẳng bao giờ biết đi chợ, nấu cơm. Thế mà sang đấy đi chợ, nấu cơm ngon lành, lại còn biết học nấu những món mới nữa chứ! Ghê thật! Khi nào bố nấu cho Ỉn ăn nhé!
Bố đang "suy tư" gì thế, bố ơi? Giá mà hôm nay bố ở nhà nhỉ! Ỉn sẽ được bố mẹ cho đi chơi, đi công viên, rồi sẽ được cùng bố thổi nến, cắt bánh, bố nhỉ! Nhưng mà bố không có ở nhà, nên hai mẹ con sẽ gửi lời chúc mừng tới bố qua blog này, rồi khi nào bố về thì nhà mình sẽ cắt bánh sau, bố nhé!
Chúc bố sinh nhật vui vẻ, cố gắng hoàn thành công việc thật sớm để về với mẹ con Ỉn nhé! Để nhà mình lại được ở bên nhau, để Ỉn được bố mẹ dắt đi chơi, đi công viên, đi xem phim nữa! Để Ỉn lại được bố mẹ ôm ấp, yêu thương nhé, bố nhé!
Yêu bố vô cùng!

0 comments: