Hoa tặng hai mẹ con!

Chắc dạo này mẹ Ỉn bận nhiều việc nên không cập nhật ảnh mới của Ỉn lên blog. Bố Ỉn đợi mãi, sốt ruột quá nên post tạm một bài cho blog nó đỡ ... mốc, hề hề.

Chẳng là hôm trước mẹ Ỉn mới thủ thỉ rằng "Em thích ảnh bố Ỉn chụp hoa lắm, nhất là hoa dại không tên ấy", bố Ỉn nghe thế sướng mê tơi, âm ỉ mấy ngày đêm. Rồi trưa nào cũng vác máy ảnh lang thang, lăn lê bò toài để chụp ... hoa dại.

Hôm nay chọn vài cái đèm đẹp post lên tặng hai mẹ con (hì, chủ yếu là tặng mẹ Ỉn thôi, chứ Ỉn thì đã biết gì về nghệ thuật đâu mà tham gia, mẹ Ỉn nhỉ). Chúc mẹ Ỉn có một ngày vui vẻ nhé!



















Ơ kìa, cái ảnh cuối thì liên quan gì đến hoa dại nhỉ? Hì hì, thực ra thì có đấy, vì nếu là hoa thì cái anh chàng trong ảnh sẽ là hoa ... dại vợ (Vợ khen mỗi một câu mà trưa nào cũng lang thang đi chụp thì đúng là dại vợ rồi còn gì). Nhưng mà được cái chỉ dại mỗi vợ thôi, không dại thêm em nào nữa đâu, :-).

2 comments:

Nặc danh nói...

Bố Ỉn chụp hoa dại đẹp thế! Mẹ Ỉn lại tít hết cả mắt lên cho mà xem. Gớm, có tí hoa dại vào mà blog của Ỉn trông "xuân" hẳn lên...

Pham nói...

Hí hí, mẹ cháu cũng dại giai lắm cơ. Được tí hoa lại cứ thấy dại dại là. Nhưng bố cháu chỉ được cái võ mồm thế thôi, các bác đừng tưởng thật nhá,haha. Cứ khen quá nhời lắm hắn phổng hết cả mũi đấy!