Trời lạnh!

Mấy hôm nay trời trở lạnh rồi! Vậy mà mấy hôm trước mẹ con Ỉn về quê không mang theo áo ấm. Sáng thứ Hai mẹ đi làm thì mới qua Hà Đông lấy áo ấm cho Ỉn được. Ở nhà, bà ngoại đi lục tìm đống quần áo cũ, "tóm" được 1 "em" áo, chẳng rõ xuất xứ từ đâu nữa. Hình như của bà Kình, xong rùi cho dì Tũn, xong rùi lại đến dì Cun mặc. Nịnh mãi Ỉn mới chịu mặc đấy! Nhưng không mặc thì lạnh, nên đành tạm thời xấu giai 1 ngày vậy.









Trông "bổi" quá đi mất! Áo thì của dì, tất thì chiếc "lọ" chiếc "chai", quần thì ngắn tủn, hic hic. Mất khách quá!





















Ấy vậy mà cháu cũng chẳng ngại, vẫn cứ tung tăng chơi cả 1 ngày với "bộ dạng" thế này!
Đến tối mẹ mang quần áo ấm về, bảo Ỉn thay quần áo này ra, mẹ mặc quần áo đẹp vào cho. Ỉn giẫy nẩy lên bảo: Không, mặc áo này, mặc áo này! Nhất quyết không chịu thay. Đành vậy!
Trông nhắng quá, con giai ạ!

2 comments:

Nặc danh nói...

Ỉn về bà ngoại thích quá nhỉ? Nhà bà ngoại có nhiều người chơi với Ỉn, vừa tình cảm vừa vui nhỉ? Hai chị cũng thích về bà ngoại lắm. Bây giờ lúc nào cũng nhớ lại và chỉ thích kể chuyện về quê bà ngoại thôi.

Pham nói...

Các bạn ấy thích về quê lắm đấy. Bé tí như Ỉn mà còn biết đòi ở lại quê ngoại, ko muốn về Hà Đông. Chắc lúc bằng các chị thì đòi ở lại luôn quá! Vì về quê hay được đi chơi tung tăng mà, với cả ở quê rộng rãi, tha hồ nô đùa. Cháu biết hết tên các nhà hàng xóm rùi đấy, hihi.