Những ngày Tết của Ỉn

Tình hình là Tết đã qua được khá lâu rồi mà hôm nay mẹ mới up ảnh đi chơi Tết của Ỉn lên, hihi. Chắc bố sốt ruột lắm nhỉ?
Giờ mẹ up cả thể luôn cho nó hoành tráng, hehe.
1. Ngày 30 Tết, tớ phi tuần lộc sang Đức thăm bố Thắng thối đây, hehe. Mà tớ hơi bị nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông đấy nhé! Có thấy tớ đội mũ bảo hiểm hoành sờ tráng chưa? Tớ còn biết là: không được đi vào đường 1 chiều, đèn đỏ phải dừng lại, đèn xanh mới được đi đấy!
2. Trưa mùng 1, tớ cùng ông bà, mẹ và chú Thái đi chúc Tết 2 cụ, các ông, các bà. Tớ lại được đến nhà bà Yến chơi với chú Dũng đấy! Tớ thích lắm, vì chú Dũng có rất nhiều ô tô. Tớ mê nhất là cái ô tô điều khiển từ xa cứ chạy viu viu được. Thích ơi là thích!
Hai chú cháu ngồi "tâm sự", "bàn luận" chuyện xe cộ cứ như những chuyên gia í, hí hí
3. Tối về, có thằng nó cứ chui vào tủ quần áo của tôi để nó trốn, rồi xách túi đòi đi chơi thế này này:
4. Ngày mùng 2, cả nhà về quê nội ở Hà Nam chúc Tết. Hai chú cháu làm vài "bô" cho máu, nhỉ?

Đói quá, đợi mãi chẳng được ăn cơm nên mình phải làm cái xúc xích lót dạ, heheTớ đang đói nên chẳng để ý đến chụp choẹt gì sất. Chén đã, khà khà

Hai chị em???

Sang nhà ông Luyện, tớ chễm trệ một mình 1 ghế ngồi ăn táo thế này đây!

5. Ngày mùng 3, tớ khăn gói quả mướp về ông bà ngoại, hơ hơ. Đảm bảo về đây kiểu gì chả được tung hoành, nên tớ vô cùng phởn.
Đấy, thấy chưa? Vừa về phát là bà ngoại đã "dúi" cho tớ 1 đùi gà, thế là mình cứ vừa nằm vừa gặm thế này đấy! Thế có sướng ko chứ lị, hị hị.

0 comments: