Cửa Lò Trip (6-8 Aug 2010)

Sắp xếp công việc mãi đến tháng 8 thì công ty mẹ mới đi "nghỉ mát" được. Năm nào cũng thế, nghỉ hè mà toàn sang thu mới đi được. Ỉn được mẹ cho nghỉ học để đi cùng. Thích lắm, cứ háo hức từ hôm trước: mẹ ơi, đi Cửa Lò!
Trên đường đi, đoàn rẽ qua trang trại bò sữa TH Milk mà bên mẹ đang quản lý dự án. Ỉn thích ơi là thích vì thấy bao nhiêu là bò sữa,hehe.
Lấy cỏ cho bò ăn nào!
Làm dáng xì tin với dì! Chỉ ít nữa thôi là Ỉn có sữa TH uống rùi đấy! Tha hồ mà thích nhé!
Sáng phải dậy từ 5h để đi nhưng Ỉn rất tỉnh táo, mỗi tội là chẳng ăn uống được mấy. Vào đến Cửa Lò đã là 1h chiều, ăn cơm và nghỉ ngơi nhưng mà Ỉn thì chẳng chịu ngủ, cứ đòi đi tắm biển. Mẹ cũng chẳng được ngủ, mệt phờ!
Sáng hôm sau, cả nhà lên thuyền ra thăm đảo Ngư. Ỉn đi mà còn ôm theo cả quả bóng nữa, nhất quyết ko chịu để ở nhà!
Lại còn ôm theo cả gói bim bim to tướng nữa:
Hai dì cháu đang đứng đợi xe đến đón để ra đảo
Dì ơi, nắng quá!
Tay lọ, tay chai - Ỉn lúc nào cũng cầm một lọ kẹo cao su.
Đến đảo rồi mẹ ơi!
Nhà mình cùng chụp ảnh nào!
Leo bậc thang lên chùa mệt quá! Ăn bim bim lấy sức đã!
Chụp cùng anh Đạt này!
Hai mẹ con xì tin!
Tớ gầm như con sư tử đây này!
Với cô Thêu!
Với "mẹ" Diệu Thùy
Tớ thì tớ gọi là "mẹ" Thùy và bác Thuận chứ ko như hồi bé gọi là "bố" Thuận đâu! Tớ biết là tớ có bố "xịn" rùi, bố tớ tên là Thắng cơ mà!
Chú cháu mình đi ra tàu đi!
Lại bị kéo làm người mẫu rùi!
Mọi người cứ kéo tớ chụp ảnh cùng nên tớ tự nhận là: siu mẫu lổi tiếng đây! Ha ha
Dì ơi, cho Ỉn nhặt sỏi để ném xuống biển nhé!
Trên tàu rời đảo, hai dì cháu bị mẹ bắt làm người mẫu suốt, mệt nhưng vẫn tươi hớn hở.
Mẹ điệu cứ điệu, con măm bim bim cho lại sức đã nhá!
"Hai thằng mình" như là đang vượt biên sang Tây Đức í nhể?
Với anh Cò, hai anh em tươi quá!
Xì tin kiểu của Ỉn, hehe.

2 comments:

Nặc danh nói...

Hai mẹ con lại được đi chơi biển à? Thích thế nhỉ?

Độ này anh Ỉn làm mẫu chuyên nghiệp quá cơ, cái nào cũng roi rói ra! Yêu thế!

Nguyễn Xuân Hoàng nói...

Hihi, độ này đúng là anh í lại có hứng làm người mẫu bác ạ! Nhưng mà cái kiểu cười rất chi là kịch, bảo cười đi là: hì, hì. Nghe đểu lắm bác ạ!