Bố ỈN đi Đức để làm gì?

Buổi tối, hai mẹ con ỈN đang nằm chơi, nhân lúc ỈN không để ý, mẹ ỈN mới véo một nhát vào mông ỈN. Anh chàng giật mình quay lại hỏi:

ỈN : Ai thế, ai vừa trêu ỈN thế?

Mẹ ỈN : Bố ỈN vừa trêu ỈN đấy (mẹ ỈN vừa nói vừa chỉ lên ảnh cưới của bố mẹ treo trên tường)

ỈN : Không phải đâu, bố ỈN không biết đi đâu, không trêu được đâu (ý của anh chàng là bố ỈN trong bức ảnh không đi được nên không trêu anh ấy được)

Mẹ ỈN đánh trống lảng ngay: Thế ỈN có biết bố đi đâu rồi không?


ỈN : Bố đi Đức rồi


Mẹ ỈN : Thế bố đi Đức làm gì? Đi học à?


ỈN trả lời tỉnh bơ : Không phải đâu, Bố đi Đức để mua ô tô cho ỈN chứ
!

hì hì, ỈN thực dụng phết nhỉ, nhưng mà chỉ mua ô tô đồ chơi thôi ỈN nhé, :-)

Chiều hôm trước, ỈN đi mẫu giáo về mang theo bộ mặt rất chi là lâm li bi đát, hỏi mãi cu cậu mới chịu tâm sự với mẹ (chuyện cơ mật đấy, bố ỈN tình cờ nghe lén được qua điện thoại thôi)

ỈN: Mẹ ơi, hôm nay bạn Dương An không chơi với ỈN nữa mà chơi với bạn Đình Bách mẹ ạ

Mẹ ỈN (nghe hơi bi choáng rồi): Thế tại sao bạn Dương An lại không chơi với ỈN nữa?


ỈN (nghĩ một lúc rồi mới nói): Tại vì ỈN đánh bạn Dương An


Đến hôm nay bố mẹ ỈN vẫn chưa điều tra được là tại sao cu cậu lại đánh bạn Dương An, đang quý bạn Dương An thế cơ mà, :-).

Mà dạo này trình độ mặc cả của ỈN đã lên đến mức rất cao rồi, ai đời lại còn mặc cả luôn vơi cả cô giáo ở trường nữa chứ. Đến mức mà cô giáo còn phải nhận xét là "Bạn Hoàng rất hay mặc cả với cô giáo", hic hic.
Cho ăn cơm hay là uống sữa thì anh chàng giở điệp khúc "nghỉ một tí", "nghỉ 5 phút thôi", sáng gọi anh chàng dây để đi lớp thì anh chàng mặc cả đòi mẹ phải tẩm quất cho mới chịu dậy (hic hic, đến bố ỈN còn chưa đủ trình độ mặc cả với mẹ ỈN về vụ tẩm quất đâu nhé!).

Buổi tối rủ mẹ chơi đá bóng, mẹ bận không chơi cùng được thì anh chàng mặc cả ngay "chỉ đá 10 quả thôi", cũng tính đếm đàng hoàng đấy nhưng đến quả thứ 9 thì y như rằng anh chàng lại bảo "mẹ ơi, bây giờ mình tính lại từ đầu nhé!", hoặc là anh chàng chuyển sang rủ mẹ chơi bóng rổ bằng chân (vẫn là chơi đá bóng thôi, nhưng anh ấy lại gọi là chơi bóng rổ bằng chân, :-)).

Cuối cùng bonus bà con cô bác thêm 1 đoạn clip ỈN biểu diễn bài Bắc Kim Thang nhé, bài này ỈN hát từ hồi hè cơ, gần đây thì chuyển sang bài gì có "lắc lắc" rồi, sành điệu thế chứ!

2 comments:

Nặc danh nói...

Mọi người đang đố nhau xem bố Ỉn kể chuyện hay mẹ Ỉn kể chuyện của Ỉn đây??? Không phân biệt được ai vào ai nứa, cứ như là 1 í^^

Nguyễn Xuân Hoàng nói...

Hí hí, đố hay nhể! Cháu cũng đố lại là: đố các bác biết là bố cháu hay mẹ cháu viết đấy, hờ hờ!