Thằng nào không uống sữa ...

Cuối cùng thì bố Ỉn cũng có mạng Internet ở nhà rồi! Chuyển sang nhà mới phải đợi suốt hai tuần mới lắp được mạng Internet. Khổ thân bố Ỉn, hai tuần vừa rồi toàn phải lên trường rồi 'chat chui' với hai mẹ con, chỉ được nhìn webcam mà không được nói. Đã phận 'gà trống xa con' rồi lại còn không có Internet nữa chứ, đúng là đã khổ càng thêm khổ.

Tranh thủ có mạng Internet mới, cả nhà tổ chức chát chít ngay, hình tiếng đầy đủ cả, nhà cháu cập nhật ngay mấy đoạn chát có tính gây cười cao để bà con cô bác cùng chung vui, hi hi.

Ỉn : Bố ơi, con chào bố, bố đi làm về chưa?
Bố Ỉn : Chào ỈN, nhớ IN thế. Bố chưa đi làm về.
Ỉn : Bố lại chưa đi làm về! (vì lần nào hỏi bố cũng trả lời chưa đi làm về nên anh ấy nói thế đấy)
Ỉn (tiếp tục kể truyện): Bố ơi, hôm qua Ỉn đi xe oto đấy, ông nội chở Ỉn mới cả bà nội lên nhà hai cụ.
Bố Ỉn : Thế à, thế Ỉn đi xe oto có thích không?
Ỉn : Thích lắm, ông nội lái xe oto siêu lắm! (hic, hic, anh ấy thích đi oto nên chuyên môn nịnh ông nội, cứ nhìn thấy ông nội là sán vào bảo ông lái xe siêu lắm rồi rủ ông chở đi chơi)
Ỉn (tiếp tục): Bố ơi, Ỉn đang uống sữa đấy, Ỉn uống sữa ngoan lắm! (toàn tự khen thôi)
Bố có uống sữa không?
Bố Ỉn : Bố không uống sữa Ỉn ạ.
Ỉn : Ơ, bố không uống sữa à. Thằng nào không uống sữa là bị ăn vài roi đấy!
Bố Ỉn : !!!!

Hic hic, cái vụ "Thằng nào không uống sữa ..." này chắc là cu cậu bắt chước nguyên văn lời nói của người mà ai cũng biết là mẹ của ai đấy rồi. Không chỉ trích dẫn nguyên văn, mà cu cậu còn copy luôn cả điệu bộ nữa cơ: Giọng nói thì đầy vẻ hình sự, mặt thì nhăn nhăn, tay thì dứ dứ trước webcam. Làm cho bố Ỉn nghe xong suýt ngất, không biết nói gì luôn, :-)

5 comments:

Nặc danh nói...

Công nhận câu nói của Ỉn hay, hay quá^^ Bổ mẹ Ỉn cứ gọi là liều liệu nhé!

May có cái in-tờ-lét mà nhà Ỉn gần nhau hơn hẳn nhỉ? Thích nhỉ!

Nguyễn Xuân Hoàng nói...

Hihi, đấy, bây giờ nói năng kinh lắm! Cứ cãi nhem nhẻm í! Chả biết ít tuổi nữa thì thế nào????? Chắc lại nghe vợ thôi, huhu.
Nghĩ đến mà em thấy thương thân em quá cơ! Lại làm cảnh mẹ chồng, huhu

Nặc danh nói...

Nghĩ đã thấy sướng rồi còn zề!!!

Nguyễn Xuân Hoàng nói...

Hi, làm mẹ chồng sướng thế còn gì. Tha hồ quát con dâu nhé. Có khi mẹ IN nên chuẩn bị 1 danh sách "những câu nói thường gặp của một bà mẹ chồng tiêu chuẩn" đi thôi. Để đến lúc làm mẹ chồng khỏi bị bỡ ngỡ, :-).

Nặc danh nói...

Anh Ỉn mà lấy cô dâu Tây ( Tây Đức chẳng hạn) thì có mà mẹ Ỉn mất điện toàn phần! Dâu nào cũng dễ quát như.. "thị lim" đâu, nhể mẹ Ỉn nhể, chả cần chuẩn bị cũng chít với bầm, nhá!

Gớm, rồi lại về dày vò bố Ỉn là " gớm, ngày xưa mình rửa đít, bón sữa mãi cho ló mà giờ ló chỉ biết có mỗi vợ ló thôi" cho mà xem. Lúc í à, bố Ỉn cứ niều niệu mà chịu đòn nhể mẹ Ỉn nhể!