Chúc mừng sinh nhật mẹ ỈN!

Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày sinh nhật của mẹ ỈN đấy. Nhớ lại tuần trước trong buổi nói chuyện tổng kết năm với ông GS sau khi bàn công việc xong, bố ỈN bắt đầu tìm mọi lý do để xin xỏ ông năm sau cho về VN 3 tháng. Sau một hồi thuyết phục thì bố ỈN bắt đầu chém như thế này:
- Thầy không biết chứ vợ em 'nó' sinh nhật đúng ngày 01.01 đấy, vợ em hay bảo là 'cứ đến sinh nhật là được bao nhiều người nghỉ làm để ăn mừng', đấy thầy xem thế nào chứ mấy năm nay em toàn ăn mừng sinh nhật vợ online thôi thầy ạ.
Ai ngờ bác GS còn chém ác liệt hơn:
- Ơ hóa ra vợ của trò sinh đúng vào ngày 01.01 à, ông bố đẻ của thầy cũng sinh vào ngày đấy, thế mới tài chứ. Ông cụ lần nào cũng bảo 'Sinh nhật mình năm nào cũng vào ngày Chủ Nhật'.
Hai thầy trò chém xong cười hỉ hả một hồi, rồi cuối cùng bác GS cũng phê duyệt cho bố ỈN được về nhà 3 tháng, sướng cứ gọi là tê hết cả người, hihi.

E hèm, xong vụ chém gió rồi thì đến vụ chúc tụng nhé! Nhân một ngày đặc biệt, vừa là tết dương cũng là sinh nhật của người phụ nữ xinh đẹp nhất nhà mình, hai bố con ỈN chúc mẹ ỈN một sinh nhật vui vẻ, một năm mới có thật nhiều niềm vui và thật nhiều tình cảm của hai bố con.


0 comments: