Tặng quà Noel!

Sắp đến Noel mẹ ỈN kể cho ỈN nghe câu truyện về ông già Noel rồi bảo ỈN:
- Dạo này Ỉn ngoan lắm, nghe lời mẹ, chịu khó đi mẫu giáo, không khóc nhè hay mè nheo nên ông già Noel sẽ có quà tặng cho Ỉn, bây giờ hai mẹ con sẽ viết thư cho ông già Noel để xin quà tặng nhé. Thế Ỉn thích xin ông già Noel quà gì nào?
Anh chàng bắt đầu mặc cả ngay:
- Thế ông già Noel chỉ tặng quà cho mỗi con thôi à, thế bố và mẹ cũng ngoan thì ông già Noel có tặng quà cho bố mẹ nữa không?
Mẹ Ỉn:
- Ai ngoan thì cũng có quà, thế bây giờ hai mẹ con viết thư cho ông già Noel để xin tặng quà cho cả 3 người nhà mình nhé
Thế là ỈN ngẫm nghĩ một hồi rồi bảo với mẹ như thế này:
- Con sẽ xin ông già Noel tặng đồ chơi xe ô tô thật to với cả tranh ghép hình siêu nhân nữa, tặng cho mẹ Thùy son môi với cả búp bê nữa, còn quà tặng cho bố Thắng thì sẽ là ... một cái xúc xích to đùng, :-).
Bời vì anh chàng vẫn nhớ bố kể là buổi sáng bố hay ăn xúc xích nên mới xin ông già Noel tặng quà cho bố như thế đấy ạ.

Tối Noel Ỉn được tặng quà 2 bộ ghép hình siêu nhân rất đẹp, và nhiều quà tặng của các bác, các cô các chú bạn của bố mẹ nữa. Anh chàng thích lắm đi đâu cũng khoe, khi mẹ gọi điện kể với bố nói là "mua tặng ỈN bộ ghép hình siêu nhân" anh chàng còn chỉnh lại "không phải mẹ mua, đây là của ông gia Noel tặng con mà"

Còn có cả ảnh chụp nữa cơ lúc nào có thời gian mẹ Ỉn sẽ update sau.





0 comments: