Những lần đầu tiên của Ỉn - phần 2

Xin mời các cô bác anh chị em xem phần 1 ở đây ạ!

Cháu xin báo trước là phần 2 này nhiều ảnh "nóng" lắm ạ. Đặc biệt chống chỉ định với các bé gái dưới 3 tháng tuối!
- Lần đầu chụp ảnh ... "nuy"
Xin thanh minh trước rằng cháu Ỉn chỉ là người mẫu bất đắc dĩ thôi ạ. Cháu bị chup lén đấy. Thời đại kỹ thuật số có khác, quay phim chụp ảnh dễ như không. Không cẩn thận một tí là "lộ hàng" ngay. Bé tí teo như cháu mà cũng bị "chụp lén" rồi đấy ạ, còn thủ phạm thì tất nhiên là "người mà ai cũng biết là ai đấy" rồi. Đã thế bố Thắng cháu chụp xong còn cười khà khà bảo phải rình mãi mới được!


- Lần đầu mọc răng
Đợi mãi cuối cùng cháu cũng mọc được mấy cái răng, từ nay cháu có thể đàng hoàng cười tươi mà "sánh vai cùng bè bạn năm châu" như lời bác Hồ dạy được rồi. Từ khi cháu có răng, thỉnh thoảng lại nghe thấy mẹ Thùy la oai oái, lần đầu là vì vui mừng còn các lần sau là vì ... bị cháu cắn, hì hì.


- Câu chuyện bú môi
Chẳng biết cái tật bú môi của cháu có từ bao giờ, nhưng đến tận bây giờ cháu vẫn chưa sửa được. Xấu hổ quá đi mất, phải cố gắng sửa thôi!


- Lần đầu tắm tiên
Mọi lần mẹ cháu vẫn tắm cho cháu trong nhà tắm cơ, nhưng hôm đó trời rất ấm nên mẹ Thùy cháu quyết định cho cháu tắm "lộ thiên" một phát. Như thường lệ, bố Thắng cháu xuất hiện rất kịp thời với cái máy ảnh trong tay. Và lại như thường lệ, nhân lúc cháu không đề phòng "tách" một cái , bố Thắng lại cười khoái chí và cháu lại "lộ hàng", hic hic.

0 comments: