Tự giới thiệu!

Chào cả nhà!
Xin tự giới thiệu cháu tên là Xuân Hoàng, khi ngồi viết những dòng này thì cháu vừa tròn 2 cái mùa thu rụng lá. Sau đây là vài dòng "lý lịch trích chéo" của cháu để mọi người cùng làm quen nhé:

1. Ở nhà mọi người vẫn hay gọi cháu là Ỉn vì cháu cầm tinh con lợn vàng mà, cháu cũng kết cái tên này lắm. Nghe cứ dễ thương là, hi hi.

2. Giới tính: Mẹ Thùy vẫn hay gọi hai bố con cháu là "hai chàng trai của đời tôi", :-)

3. Ngoại hình: Có lần nghe trộm thấy bố khen là cháu rất dễ thương giống bố, trộm vía

4. Sở thích: Nhiều lắm, để cháu liệt kê dần dần nhé:
- Đá bóng: Trò này cháu kết nhất đấy, cháu đá bóng suốt ngày được, cơ mà chỉ bóng nhựa thôi.

- Xe ô tô: Cháu cũng thích xe ô tô nữa, đặc biệt là xe buýt ấy. Xe buýt to, mầu cũng xấu nhưng cháu vẫn thích. Thích nhất là được mẹ Thùy cho đi chơi bằng xe buýt nữa, mê lắm.

- Ca nhạc: Ngày xưa, hồi còn 1 tuổi ấy cháu mê "Chiếc khăn gió ấm" lắm. Nhưng giờ lớn rồi, thích nhạc gì sâu sắc hơn một chút. Dạo này cháu đang kết cái bài gì mà "Tính tính tính tình tang tang tang. Cuộc đời mình như chiếc thuyền nan" ấy, mà phải của chị Lương Bích Hữu hát cơ, link đây này: http://music.yeucahat.com/song/Pupil-Student/10848-Chiec-Thuyen-Nan~Luong-Bich-Huu.html

5. Sở trường: Cũng nhiều lắm, cháu đã biết đếm đến 10 rồi này, biết nói leo rồi này, biết nịnh mẹ, biết chát với bố - chat webcam hẳn hoi nhé ... àh theo mọi người bình luận thì cháu còn cả có năng khiếu tấu hài nữa cơ đấy!

6. Sở ghét: Sữa các loại (suỵt nói nhỏ kẻo mẹ Thùy nghe thấy nhé!)

7. Tình yêu - tình báo: Chậc chậc, bố mẹ cháu cũng đặt gạch cho mấy em rồi đấy. Lúc nào rỗi rãi sẽ giới thiệu thêm với mọi người. Nhưng thời đại bây giờ các em cũng kiêu lắm, chẳng biết thế nào.

Giới thiệu thế cũng tạm đủ rồi nhỉ, các bác các cô chú, anh chị có comment gì thì cứ tự nhiên nhé!
Àh quên, còn khoản quan trọng nhất là ảnh chân dung, thế mà lại quên. Ảnh mới nhất đây nhé, nhờ quả ảnh này mà cháu quen được khối em trên mạng rồi đấy:






0 comments: