Show "hàng" đeeeeeee

Theo request của bố Ỉn, mẹ Ỉn sẽ show "hàng" đây. "Hàng" ngon ko? Toàn các chân dài dài nhé! Chỉ mỗi mình mẹ Ỉn là chân ngắn thui (nhưng vì hôm đấy mọi người toàn đi giầy, mỗi mẹ Ỉn đi dép lê thui nên mới thế. Chứ mẹ Ỉn mà đi "quả" giầy 7 cm thì lại "ngon" ngay, hehe).
23/10: sinh nhật Mr. Ed (50 rùi đấy!, nhưng "cụ" nhất quyết bảo là: My 30th birthday!)

Hehe, Ỉn cũng show "hàng" luôn! Nhưng theo mọi người thì thế này có "phạm luật" vì sexy quá ko? Theo cháu là không! Vì cháu thấy bây giờ các cô, các chú thanh niên chuộng mấy cái thể loại "tự sướng" này lắm! Cháu cũng tập tành xem có được thành "hot boy" như các chú ấy ko? Cháu đảm bảo hình này mà tung lên mạng là khối comment đấy, hehe. Nhưng thực ra, mẹ cháu bảo thích cái hình này của cháu là vì cháu trông giống Harry Potter đang cầm cây đũa phép để "phù phép" con mèo, như trong truyện Harry Potter ấy. Nên cháu cũng thấy yên tâm khi post "quả" ảnh này, chứ không thì.......











Cháu chụp với dì Tũn khi đi xem cắm trại ở quê ngoại. Cháu iu dì Tũn nhất đấy! Vì dì Tũn chăm cháu lắm, chiều cháu nữa nhé! Cháu biết thế nên rất hay làm nũng dì, hihi (mọi người đừng cho dì cháu biết nhé!)

2 comments:

Nặc danh nói...

Gớm, "hót" quá, "hót" quá!

Pham nói...

Hè hè, bác Huyền thấy cháu có "máu" không? Thỉnh thoảng cháu cũng không thích mặc quần, để thế cho "nó" mát bác ạ!