Buổi trưa trời nắng!

Mấy hôm rồi ở nhà nắng thật đấy! Trưa hôm nay cũng thế! Mặc áo dài tay thì nóng chết khiếp, mà mẹ về quê chẳng mang theo cái áo cộc nào cho mình cả. Thế là mẹ "tận dụng" luôn cái áo gile này mặc cho mình trong buổi trưa trời nắng đấy! (nói nhỏ nhé: áo này mẹ mua cho mình từ hồi sơ sinh cơ).
Không khéo sau khi thấy mình mặc thế này lại có ối người chạy theo bắt chước nhỉ? Có khi lại thành "xu hướng" thời trang "ali mơi mơi" cũng nên, hihi
Tay nhặt lá:
Chân... ko đá ống bơ mà là nhặt lá cho vào chai, hihi
Đấy, trưa nắng thế mà tớ chẳng chịu ngồi trong nhà, cứ phăm phăm chạy ra sân, tung tăng nhặt lá. Rồi lại còn "sưởi nắng" với em Mun và anh Khỉ nữa, hihi
Ôi, nắng quá rồi. Phải vào nhà ngồi cho mát thôi!
Chiều ngủ dậy, mình lại được bà cho tắm thế này, thích ơi là thích. Hí hí, nhưng mà mình chỉ sợ up cái ảnh này lên thì thiên hạ lại bảo mình "show hàng", muốn tạo xì căng đan để lên hàng hót boy. Dưng mà thôi, tớ thích thì tớ up, ko ai được cóp nhặt đi đâu đấy nhá!
Hí hí, ngại thế! Xem lại mà tớ còn ngại nữa là, hihi. Thôi, đừng ai cười tớ nhé!
Tắm xong thấy mình "sáng sủa" hẳn ra, hihi. Ôi, thật là sảng khoái!
Vậy là mấy ngày ở quê trôi vèo một cái, hic hic. Tớ lại phải lên HĐ rồi. Nhưng tớ sẽ lại về tiếp thôi! Nhớ quê lắm lắm í!

3 comments:

Nặc danh nói...

Ỉn về quê hồi này trông lớn quá, đúng ra dáng thanh niên làng rồi đấy!

Pham nói...

Hihi, bố cháu bảo cháu mặc bộ này trông như Aladin í. Đúng là thanh niên làng, bác nhỉ!

Nguyễn Xuân Hoàng nói...

Không những là thanh niên làng mà còn là làng ở vùng cao nữa chứ (Mê Linh thì cũng tính là hơi cao cao rồi).
Cái kiểu mặc mỗi cái áo gile nhìn trông thế mà ... hay phết! Phổ biến ra thề nào cũng có ối anh chị teen bắt chước đấy, :-).