Bon chen!

Có một "mụ già", cũng "có tuổi" rùi nhưng lại không bao giờ tin là mình đã...nhiều tuổi đến như thía. Thấy dân tình chụp choẹt hoa cải, hoa cúc hơi nhiều, một ngày nọ, thị về quê và cũng bon chen, rủ rê đại gia đi ra ruộng cải xem có làm ăn được rì ko?

Đại gia nhìn thấy ruộng hoa cải có vẻ cũng tí tởn ra phết, hè hè:

Ngon rồi, giờ thì "pâu zing" thui:

Giai rất hí hửng, cứ chạy đi chạy lại:

Hoa cải nở rộ, nên nhiều bạn ong đến hút mật hoa lắm! Mẹ đang chỉ cho Ỉn thối nhìn thấy máy bạn ong nâu bé xíu(mà theo "ngôn ngữ" của Ỉn thì: các bạn ong bé tí teo teo", hehe):

Tặng mẹ hoa nhé!

Nắng quá, nhưng mà Ỉn thối chẳng chịu đội mũ, cứ đầu trần thế này:

Bông hoa này đẹp nhỉ, mẹ nhỉ!

Mình thích hoa màu vàng quá!

Nhưng mình ngoan lắm, không nhổ cải của bà ngoại đâu. Mình nhổ bông nghể trắng này thôi, vừa đẹp lại vừa là nhổ cỏ cho bà đấy! Ỉn ngoan không?

Cạnh vườn cải lại có vườn hồng. Tớ phải chạy sang hẳn ruộng bên đấy xem thế nào nào:

Hoa hồng này đến Tết là mình lại được về "cá kiếm" đây:

Điệu đây:

Bonus một ruộng hành tây nhé!

Cảm ơn mọi người nhé! Sẽ tiếp tục cập nhật ạ!

3 comments:

Nặc danh nói...

Mấy bức ảnh này của hai mẹ con đẹp quá!

Pham nói...

Cảm ơn bác! Hihi

duyle nói...

"Đại gia" và "cô nàng bon chen" vui vẻ quá! Chúc tất cả người tôi yêu luôn có những buổi vui chơi nghỉ ngơi và hạnh phúc...