Mừng sinh nhật con trai yêu thương!



Chỉ còn gần hai tiếng nữa là đến giờ con trai yêu thương của bố mẹ cất tiếng khóc chào đời. Bố mẹ vẫn còn nhớ như in thời khắc đó, ngày hôm đó trời rét lắm, từ đầu giờ chiều bố mẹ đã vào viện để chuẩn bị đón con.
Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng đâu vào đấy rồi, nhưng chờ mãi, chờ mãi hết cả đêm mã vẫn chưa thấy Ỉn của bố mẹ xuất hiện. Tối và đêm hôm đó mẹ Thùy thì đau, còn bố thì rét, :-). Một đêm qua đi dài ơi là dài.
Thế rồi đến sáng thì con giai của bố mẹ chào đời, nhìn con lúc đó bé tí teo mà bố mẹ vui quên cả mệt, nhưng mãi bố không dám bế con vì chỉ sợ lọt tay, đến chiều khi bố bế con vẫn phải nhờ bà nội đỡ ở dưới, tính bố cẩn thận mà, :-).

Nhanh quá mới thế mà đã hai năm rồi, bây giờ thì con trai bố đã biết nhiều thứ lắm rồi, ra dáng thanh niên lắm rồi. Nghe mẹ Thùy kể chuyện mà bố cười muốn chảy nước mắt!
Chúc mừng con trai yêu thương tròn hai tuổi, chúc con ngoan, hay ăn chóng nhớn nhé!
Hẹn buổi chiều xem "truyền hình trực tiếp" sinh nhật của con!
Nhớ hai mẹ con nhiều lắm!

2 comments:

doggy nói...

Happy birthday, Ỉn con
Chú Tuấn Anh với cô Linh chúc Ỉn con của bố Thắng mẹ Thuỳ tuổi mới thật khỏe này, luôn ngoan để mẹ Thuỳ yên tâm làm việc và bố Thắng yên tâm học tập nhé! Đọc blog, thấy Ỉn con vừa thông minh vừa dễ thương, chú cô thèm ghê ý!ước gì cô chú có 1 em bé giống Ỉn con ^_^
Chúc Ỉn con có một ngày sinh nhật thật vui và hạnh phúc!

Nguyễn Xuân Hoàng nói...

Cảm ơn cô Linh và chú Tuấn Anh ạ!Cô chú cũng "làm" một thằng cu đi, lại chẳng dễ thương và thông minh bằng mấy Ỉn ấy chứ, hihi. Mà biết đâu có cái thằng cu như Ỉn thì cô chú lại đau cả đầu vì chắc là "nó" cũng nghịch khiếp như cháu đấy!