Sinh nhật Ỉn thối!

Sinh nhật Ỉn, mẹ làm mỗi món nem rán để chiêu đãi cả nhà. Đây là thành quả và mẹ "làm hàng" để up lên blog cho bố ngắm và "lên cơn vật" đây, khà khà.
Chỉ có mỗi dì Trâu và chú Cường là "khách mời" thôi, sau có thêm chú Ngọc nữa. Ỉn ta thấy mọi người uống bia, uống rượu, cũng đòi: "Ỉn uống rệu", hihi. Xong rùi làm 1 hớp bia, nhăn mặt nhăn mũi. Mọi người hỏi có cay ko? Chàng ta bẩu: "ngọt ngọt", hic hic. Mới thế mà đã ham bia bọt, giống ai đây?

Ăn uống xong thì cả nhà quây quần bên bánh gato để "live show" cho bố Ỉn. Vừa thổi nến xong nên sung sướng cười tít cả mắt.

Ông bà nội mua tặng sinh nhật Ỉn một cái xe đạp đấy! Đây là món quà mà "bấy lâu Ỉn mơ ước", hí hí. Nhưng chân hơi ngắn nên chưa tự đi được, lúc nào thích chí thì đòi ông bà hoặc mẹ dắt đi. Lại còn bắt mẹ ngồi đằng sau cùng đi nữa chứ. Có xe đạp mới nên cứ gặp ai là cũng khoe:"Ỉn có xe đạp đấy!". Gọi về cho ông bà ngoại cũng khoe, các dì sang cũng khoe, nhà có khách là khoe, hờ hờ:

Sau màn đi xe đạp là đến màn ăn uống. Lúc ăn cơm thì chẳng chịu ăn, đến lúc có bánh kẹo và hoa quả thì ngồi ăn liên hồi, hết cái này đến cái khác. Chả thế mà bảo sao chả lớn được tẹo nào, huhu. Đau đầu vì chuyện ăn uống của con!

0 comments: