Đi chơi Berlin

Đi thủ đô Berlin chơi được hơn hai tuần rồi, nhưng hôm nay bố Ỉn mới có thời gian để update ảnh và "báo cáo" với mẹ Ỉn, hì hì.
Sau đây là tường thuật chuyến du lịch qua ảnh, hai mẹ con Ỉn cùng tham gia đi chơi nhé!
1) Đầu tiên là một góc của Berlin, đúng là thủ đô có khác so với thành phố nhỏ nơi bố Ỉn đang ở thì Berlin "đàng hoàng hơn, to đẹp hơn nhiều", đường rộng hơn, nhiều xe đẹp hơn, nhà to hơn, cây cao hơn, thậm chí đến bầu trời cũng đẹp hơn nữa mới đau chứ, :-(.

Một góc thủ đô Berlin

2) Tiếp theo đoàn dừng chân và chụp hình tại một cung điện rất đẹp và nổi tiếng có tên là "quên mất rồi"



Thăm cung điện vô cùng nổi tiếng "quên mất tên rồi"

3) Mục tiêu kế tiếp là bức tường Berlin và cổng khải hoàn môn lịch sử (hì, cổng khải hoàn môn ở Berlin thôi nhé, không phải cái cổng ở Pháp đâu).

Đặt chân lên bức tường Berlin nổi tiếng


Dưới cổng khải hoàn môn lịch sử

4) Trung tâm của Tây Berlin và bức ảnh đẹp nhất trong ngày, :-)

Trung tâm Posdamer Platz của Tây Berlin

Bức ảnh đẹp nhất trong ngày (do bố Ỉn tự đề xuất và bình chọn
mà không thấy ai phản đối gì, ;-) )


5) Tại tòa nhà quốc hội


Trước và sau tòa nhà quốc hội

6) Sau một hồi lang thang đi bộ và thấy Berlin quá rộng, có kẻ đã đưa ra "sáng kiến", cả đoàn lên xe Bus làm một chuyến City Tour, vừa đi thăm được hết Berlin, lại vừa đỡ phải đi bộ. Sáng kiến được chấp thuận và một bức ảnh được chụp để lột tả dung nhan của tác giả của sáng kiến hay ho trên.

Có kẻ âm thầm bỏ cuộc chơi

7) Việc thường ngày ở huyện sau mỗi chuyến "City Tour"

1 comments:

Pham nói...

Hí hí, đọc xong entry lần này của bố Ỉn mà có bao nhiêu cái muốn com-mèn.
1. Đây là những bức ảnh được chụp khi bố Ỉn chưa cắt tóc nên trông như người rừng í nhẩy, ke ke. Công nhận bố Ỉn cắt tóc ngắn trông "ngon giai" hơn nhều, hờ hờ.
2. Gớm, đúng là tâm hồn ăn uống biểu hiện mọi lúc, mọi nơi. Đến đi chơi, chụp cái ảnh cũng chọn đứng cạnh "em" gà quay béo mầm, he he. (cái ảnh trong phần số 4 í).
3. Cái ảnh "có kẻ âm thầm bỏ cuộc chơi" đúng là "lột tả" được hết "bản chất" của bố nó đấy: Chả bao giờ chịu đi bộ được lâu, mà lúc nào cũng ngáp vắn ngáp dài, hị hị. Chắc đêm hôm trước lại "quá đà" đây!
4. Thấy bẩu giời lạnh mà chả thấy quàng cái khăn nào của mẹ Ỉn đan cho nhẩy?
Túm lại là được đi "mở mắt" thế cũng sường, nhờ? Chịu khó chụp ảnh rùi up lên để mẹ con và dân làng chiêm ngưỡng nhớ! Khà khà